Chính sách đổi / trả hàng
Đảm bảo khách hàng tận dụng tối đa các giao dịch mua từ bách khoa toàn thư của họ.
Chính sách Đổi / Trả hàng và Hoàn tiền của chúng tôi cụ thể như sau:
Bạn đang xem:: Nồi cánh khuấy
Đổi trả khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn sử dụng sản phẩm khác.
- Khách hàng Nội thành Tp.HCM: Tp.HCM Bình Hưng Hòa, Ping Tân 404f Code Lò Giao Hàng Miễn Phí
- Khách hàng ngoại tỉnh: Khách hàng chịu cước vận chuyển từ địa điểm của khách hàng đến số lò 404f, bình hưng hòa a, bình tân, hồ chí minh, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng mà khách hàng muốn đổi đến khách hàng. , cước phí do khách hàng chịu.
- Trả hàng và hoàn tiền khi sản phẩm giao cho khách hàng không đúng quy cách sản phẩm, không đúng với sản phẩm quý khách mong muốn và sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không móp, xước, hư hỏng.
- Khách hàng sẽ hoàn lại 10% cho những sản phẩm mà khách hàng không cần hoặc không cần mua nữa nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và thông số kỹ thuật của sản phẩm
Sản phẩm bị thay thế do nhầm lẫn: chức năng không khớp với mô tả và có vết xước và vết lõm trên biên nhận.
Các bước trả lại sản phẩm:
· Liên hệ với chúng tôi và cung cấp phản hồi về sản phẩm.
· Khách hàng đến trực tiếp công ty để làm việc hoặc nhận phiếu trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin, làm thủ tục nhận lại tiền.
· Được đổi trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày gửi hàng.
Trao đổi không được chấp nhận:
Đang Hot:: 5 máy pha cà phê thủ công tốt nhất
· Bạn muốn thay đổi số kiểu máy, vui lòng nhập số đó mà không cần thông báo.
· Bạn không làm theo hướng dẫn, dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng.
· Bạn đã ký nhận món hàng nhưng yêu cầu đổi / trả do lỗi thẩm mỹ (trầy xước, vỡ …).
Trao đổi
· Điều kiện đổi hàng: trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng.
· Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm trong tình trạng tốt, không có bụi bẩn, không bị hư hỏng, không bị trầy xước, không có mùi đặc biệt. Trọn bộ phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo (nếu có).
Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu xuất kho hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), …
Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận trạng thái đổi thưởng
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm cần thay thế, khách hàng sẽ chụp ảnh hiện trạng sản phẩm: xem mã sản phẩm, tem niêm phong của chúng tôi, vị trí sản phẩm hư hỏng, sản phẩm bị trầy xước …. thì trực tiếp Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline để thông báo và gửi hình ảnh cho chúng tôi để xác nhận.
Đang Hot:: Chả giò bắp – món ăn lạ ngon, khó cưỡng
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
Chúng tôi sẽ xác nhận tình trạng hàng sau khi nhận được thông tin và xác nhận có đổi hàng cho khách hay không.
Sau khi xác nhận rằng mặt hàng có thể được trả lại, vui lòng giữ nguyên mặt hàng với tem, mã gốc và các giấy tờ liên quan của chúng tôi:
+ Hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành.
+ Hoàn thành phiếu bảo hành.
Bước 3: Giao hàng cho khách hàng
Vui lòng gửi lại sản phẩm cho chúng tôi còn nguyên vẹn với các giấy tờ đã nêu ở bước 2 tại địa chỉ 1 luồng truc dam, hiep tan, tân phú, thành phố Hồ Chí Minh (từ thứ 2 đến thứ 7). ). Nếu khách hàng đến trực tiếp công ty có nhu cầu vui lòng gọi trước: 0915229139.
Bước 4: Chúng tôi xác nhận và chuyển hàng cho khách hàng
Sau khi nhận được sản phẩm muốn đổi, sau khi kiểm tra, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn để đổi sản phẩm và gửi lại cho bạn.
Lưu ý: Nếu một mặt hàng được gửi cho chúng tôi không đáp ứng các điều kiện trao đổi ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho chúng tôi nếu thiệt hại hoặc vượt quá số tiền bạn đã trả cho sản phẩm đổi.
Đang Hot:: Xay bột gạo cho bé ăn dặm gồm những gì để đảm bảo dinh dưỡng?